CÔNG NGHỆ TIA LASER C02 TRỊ SẸO TIÊN TIẾN NHẤT HIỆN NAY

Sẹo là kết quả của quá trình tái tạo lại vùng da đã bị tổn thương. Ngoài việc mô tái sinh thay thế cho mô đã bị thương tổn thì cơ thể cũng làm liền lại vết thương hình thành nên sẹo. Da bị hư tổn càng nặng, thời gian liền vết càng lâu thì sẹo càng lớn và có phần hiển thị trên bề mặt da càng rõ rệt gây mất thẩm mỹ. Sử dụng tia Laser C02 trị sẹo đang là xu hướng đi đầu trong việc xóa sẹo, thâm nám, tàng nhang hiện nay. Mang lại kết quả nhanh chóng, ổn định.

CÁCH THỨC TIA LASER C02 TRỊ SẸO TRÊN DA

Tia Laser C02 trị sẹo bằng cách chiếu tia laser trực tiếp lên vùng da chứa sẹo bằng những bước sóng 10600 nm với mức độ khác nhau, để kích thích da sản sinh ra collagen lấp đầy sẹo rỗ hay tiêu biến đi những mô dư thừa chồng lên vùng da bị sẹo gây ra sẹo lồi.

Tia laser C02 trị sẹo sử dụng ánh sáng đơn sắc, nguồn năng lượng cao phá hủy mô xơ ở sẹo lồi đồng thời kích thích tổng hợp sợi từ collagen tái tạo và làm đầy sẹo rỗ.

Sử dụng tia Laser C02 trị sẹo mang lại hiệu quả từ 80-90% trong suốt quá trình điều trị.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ TIA LASER C02 TRỊ SẸO?

Đối với việc sử dụng các công nghệ điều trị, xóa sẹo thì tia laser trị sẹo luôn được ưu tiên trong y khoa thẩm mỹ. Laser chiếu trực tiếp lên da, tác dụng sâu vào lớp hạ bì của da nhưng không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Đặc biệt, khi sử dụng công nghệ tia laser C02 trị sẹo khách hàng sẽ an tâm bởi sự an toàn tuyệt đối khi việc điều trị không để lại tác dụng phụ. Một ưu điểm lớn cho việc sử dụng tia laser so với các công nghệ khác.

Công nghệ tiên tiến, mang lại kết quả tốt, số lần điều trị ít nhưng chi phí thấp tránh việc khách hàng phải tốn nhiều thời gian cho cả quá trình điều trị. Số lần bắn tia laser tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nhưng chỉ sau 1-2 lần bắn sẹo đã mờ đi rõ rệt.

Sử dụng tia laser C02 trị sẹo là phương pháp tốt nhất

MẶT HẠN CHẾ KHI CHIẾU TIA LASER C02 TRỊ SẸO

Liệu trình chiếu tia laser trị sẹo là phương pháp sử dụng công nghệ cao nên việc đòi hỏi một nơi điều trị uy tín, bác sĩ có tay nghề thành thục là điều kiện tiên quyết.

Với những lần bắn đầu tiên, tia laser có thể gây kích đỏ trên da. Ngoài ra phương pháp này còn đòi hỏi một chế độ ăn uống, chăm sóc kĩ càng và nghiêm ngặt mới mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Chính vì thế, bệnh viện Yanhee luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những điều cần thiết, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao sẽ là nơi giúp bạn có một liệu trình chữa trị hoàn hảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0906 040 460