BỆNH VIỆN THẨM MỸ YANHEE THÁI LAN

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực y tế tại Châu Á, Bệnh viện thẩm mỹ Yanhee Thái Lan đang ngày càng khẳng định vị thế và là điểm đến yêu thích của các du khách nước ngoài trên toàn Thế Giới. Tại Việt Nam, bệnh viện Yanhee nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật chuyển giới và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác như giảm cân, cấy tóc… Với những ai đang tìm hiểu về Yanhee chắc chắn vẫn còn phân vân về chất lượng khám chữa bệnh cũng như chất lượng dịch vụ tại nơi đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp những đánh giá chi tiết về bệnh viện Yanhee để giúp bạn sáng tỏ hơn những khúc mắc của mình.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ YANHEE THÁI LAN - NƠI MANG ĐẾN CHO BẠN SẮC ĐẸP TOÀN DIỆN
BỆNH VIỆN THẨM MỸ YANHEE THÁI LAN – NƠI MANG ĐẾN CHO BẠN SẮC ĐẸP TOÀN DIỆN

BỆNH VIỆN THẨM MỸ YANHEE THÁI LAN

Được thành lập vào năm 1984 như một phòng khám ngoại trú nhỏ, trải qua hơn 3 thập kỷ hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ Yanhee Thái Lan ngày nay đã trở thành một toà nhà bệnh viện 15 tầng với sức chứa 400 giường, phục vụ hơn 2.000 bệnh nhân ngoại trú hàng ngày và hơn 100.000 người đăng ký an sinh xã hội.

Sự nổi tiếng của Yanhee trong lĩnh vực thẩm mỹ thể hiện rất rõ ở số lượng bệnh nhân đến từ nước ngoài. Theo thống kê, bệnh viện phục vụ khoảng 900.000 bệnh nhân nước ngoài đến từ 162 quốc gia khác nhau. Điều khiến Yanhee ghi điểm trong mắt bệnh nhân nước ngoài là chất lượng dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn 5 sao, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế chuyên nghiệp, hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại. Ngoài ra theo nhiều du khách, điểm thu hút nhất của bệnh viện Yanhee chính là chi phí phù hợp với mức sống của các nước đang phát triển.

Nhờ sở hữu hơn 150 bác sĩ toàn thời gian, 125 chuyên gia bán thời gian và hơn 1.500 nhân viên y tế và nhân viên hỗ trợ, Yanhee cung cấp một danh sách dài điều trị y tế từ tim, thận, sản khoa, nhi khoa… cũng như các tuỳ chọn nâng cao sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu đến chân. Lựa chọn Yanhee, bạn sẽ được săn sóc, điều chỉnh sức khoẻ của toàn bộ cơ thể chứ không chú trọng đến từng phần bộ phận riêng biệt. Trước khi phẫu thuật hay điều trị, bệnh nhân sẽ được khám tổng quát một cách cẩn thận chi tiết. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra hướng phẫu thuật phù hợp nhất với từng người.

Điểm đặc biệt nữa khiến nhiều người Việt Nam lựa chọn bệnh viện Yanhee vì được cung cấp các dịch vụ miễn phí bao gồm: cung cấp thông tin đáp ứng yêu cầu khám và điều trị, đặt lịch hẹn bác sĩ, đưa đón tại sân bay, được hỗ trợ đặt phòng khách sạn, vé máy bay và hỗ trợ giải quyết thủ tục thị thực.

LIÊN HỆ BỆNH VIỆN THẨM MỸ YANHEE THÁI LAN

Nếu bạn cần liên hệ để giải đáp thắc mắc trực tiếp với đại diện bệnh viện Quốc Tế Yanhee tại Việt Nam, vui lòng liên hệ tại: 

Website: yanhee.net.vn
Địa chỉ: 306/35a Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
SĐT: (+84) 906 04 04 60 (chị Quỳnh Lưu)
Email: quynhluu@yanhee.net.vn

Chat Zalo
Chat Facebook
0906 040 460